Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0913769279

Ms. Thanh

(+84) 913 769 279

thanhcc.eyelash@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Tuần : 649

Tháng : 2085

Lượt truy cập : 208434

Chi tiết Tin tức

Những điều cần biết về nối mi (phần 2)

Đăng lúc 28-08-2020 08:44:18 AM - Đã xem

Nối mi đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đây là một cách làm đẹp được ưa chộng ngày nay, phương pháp nối mi sẽ giúp bạn có được một hàng mi dài cong vút mà không quá tốn kém.

Ở bài viết trước Thanh Eyelashes đã giới thiệu đến các nàng một số thông tin cơ bản về nối mi, hôm nay sẽ tiếp tục phần 2 để các nàng hiểu rõ hơn về phương thức làm đẹp này nhé. 

Thời gian nối mi

Nối mi là một quy trình được thực hiện một cách tỉ mỉ và vô cùng chăm chút. Người kỹ thuật viên sẽ tiến hành nối mi trong khoảng 1-2 tiếng đồng hồ tùy vào từng dáng mi và phương pháp nối khác nhau. 

Thời gian sử dụng nối mi

Sau khi nối mi 2-3 tuần, bạn cần đến tiệm dặm lại để đều mi và giữ cho mi được bền lâu. Nối mi có thể sử dụng trong khoảng 4-5 tuần nếu nàng biết "dưỡng" mi đúng cách và còn phụ thuộc vào tay nghề của các kỹ thuật viên thực hiện nối mi cho bạn. Nhưng nếu bạn là những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc tỉ mỉ hàng mi vừa nối, bạn chỉ có thể sử dụng được trong 3 tuần thôi nhé. 

Chăm sóc mi sau khi nối

- Kiêng nước 12 tiếng sau khi nối

- Tránh xa những sản phẩm có chứa tinh dầu cho vùng mắt

- Không dùng mascara

- Vệ sinh mi

- Chải mi 2-3 lần mỗi ngày

- Hạn chế dụi mắt

- Đeo kính mát khi ra ngoài

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách dưỡng và chăm sóc mi nối, các bạn có thể truy cập vào link này để đọc thêm nhé. https://thanheyelashes.com/tin-tuc/cach-cham-soc-mi-noi-138.html

Nối mi có ảnh hưởng đến mi thật không?

Nối mi sẽ ảnh hưởng xấu đến mi thật nếu như bạn đến những cơ sở kém chất lượng (sử dụng keo không rõ nguồn gốc, dụng cụ nối mi không hợp vệ sinh, mi kém chất lượng,....) hay chọn đến những nơi có kỹ thuật viên có tay nghề còn non thì những rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, nếu quyết định nối mi bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở an toàn, uy tín và chất lượng để không phải mất tiền mà nhận lại kết quả không xứng đáng nhé. 

Có thể gỡ mi nối ra khỏi mi thật không?

Câu trả lời là nhé. Sau một thời gian nối mi, bạn cảm thấy không thích những sợi mi nối đang nằm trên những sợi mi thật thì bạn yên tâm là bạn vẫn có thể gỡ ra bất kỳ lúc nào đấy nhé. Bạn có thể đến tiệm để gỡ mi nối, hoặc cũng có thể tự gỡ ở nhà. Nếu tháo mi nối tại nhà bạn cần lưu ý những việc sau đây:

- Bạn cần các sản phẩm kem tháo mi nối chuyên dụng, dầu dừa hoặc dầu oliu. Những loại dầu này sẽ giúp làm tan keo nối mi. Nếu bạn không sử dụng sản phẩm giúp làm keo mà tự ý tháo mi nối, điều này sẽ tác động không tốt đến mi thật của bạn, dẫn đến kết quả là làm rụng mi thật, ảnh hưởng đến mí mắt, về sau có thể dẫn đến sụp mí mắt. 

- Sau khi tháo mi nối bạn cần dưỡng mi hàng ngày để mi thật được trở về trạng thái tự nhiên ban đầu, giúp mi thật được phát triển bình thường và khỏe mạnh. 

- Sau khi tháo mi nối, bạn cần hạn chế việc nối mi lại, thời gian từ lúc tháo mi nối cũ cho đến lúc muốn thực hiện nối mi lần tiếp theo là khoảng 2-3 tháng. Trong thời gian này, mi cần được hổi phục, nghỉ ngơi và phát triển khỏe mạnh. 

- Tuy nhiên, lời khuyên hữu ích nhất cho việc tháo mi nối vẫn là bạn nên đến các tiệm nối mi để tháo mi. Với kỹ thuật chuyên nghiệp của người thợ, việc này sẽ mang lại độ an toàn cao và hạn chế được những rủi ro không may khi tiến hàng tháo mi nối. 

 

Qua bài viết này cùng với bài viết "Những điều cần biết nối mi (phần 1)"https://thanheyelashes.com/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-ve-noi-mi-phan-1-140.html, Thanh Eyelashes hy vọng các bạn hiểu rõ hơn phương pháp làm đẹp này nhé. Vì làm đẹp không khó nên hãy biến hóa hàng mi của mình trở nên ấn tượng và đẹp rạng ngời nhé các nàng.